Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Phân biệt bệnh hẹp bao quy đầu sinh lý và bệnh lý hẹp bao quy đầu tình trạng bệnh

Written By Tuấn online on Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018 | 17:00

bao quy đầu hẹp thường được chia làm hai loại là bao quy đầu hẹp sinh lý và bao quy đầu hẹp bệnh lý.

Vậy, hai loại hẹp bao quy đầu này có một số điểm gì giống và khác nhau?

bệnh hẹp bao quy đầu sinh lý

>>>Xem thêm:[B][URL=http://thiennhan.net/sau-khi-quan-he-bi-ngua-duong-vat-la-benh-gi.html]Sau khi quan hệ bị ngứa dương vật là bệnh gì?[/URL][/B]


Có khoảng 96% một số bé trai mới sinh ra gặp tình trạng bệnh lý hẹp bao quy đầu sinh lý. Lý do là do sự kết dính nhẹ giữa mặt trong của bao quy đầu với mặt ngoài quy đầu, tạo thành sự phân tách không biết ràng giữa phần da quy đầu và quy đầu.

Khi trẻ trưởng thành, lớp da bao quy đầu sẽ dần tự tụt xuống để lộ phần đầu dương vật và lỗ tiểu. Khi nam giới trưởng thành mà chẳng thể tụt xuống sẽ gây ra biểu hiện bệnh hẹp bao quy đầu bệnh tình.

Không cần sử dụng bất cứ biện pháp đưa ra cách chữa nào với bệnh bao quy đầu hẹp sinh lý. Nếu trẻ 4 -5 tuổi mà bao quy đầu vẫn không tụt xuống thì ba má có lẽ sẽ tham khảo ý kiến bác sĩ để có thể có biện pháp làm nong bao quy đầu tại nhà cho trẻ.

Phân biệt hẹp bao quy đầu sinh lý và hẹp bao quy đầu bệnh tình - ảnh 1

bệnh hẹp bao quy đầu căn bệnh là gì?
Bao quy đầu hình thành sẹo xơ và không thể tự lộn xuống được, ngay cả khi cương cứng hoặc dùng tay tác động được gọi là bệnh bao quy đầu hẹp tình trạng bệnh.

Nếu không được điều trị, bệnh bao quy đầu hẹp chứng bệnh có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như: nguy hại đến sự phát triển của thằng nhỏ, Viêm bao quy đầu, nhiễm trùng tiết niệu, gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình, ung thư dương vật, thậm chí là tình trạng vô sinh hi hữu muộn...

biện pháp chữa công hiệu nhất cho bệnh bao quy đầu hẹp tình trạng bệnh hiện nay là giải phẫu cắt dài bao quy đầu. Tuy nhiên, thủ thuật này cần phải được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng và có đội ngũ y bác sĩ được tập huấn chuyên sâu, bài bản về bao quy đầu và cắt dài bao quy đầu.

Phân biệt bệnh hẹp bao quy đầu tình trạng bệnh và bệnh hẹp bao quy đầu sinh lý
có thể phân biệt hai loại bệnh lý hẹp bao quy đầu kể trên dựa trên đặc điểm của mỗi loại bệnh bao quy đầu hẹp kể trên. Hẹp bao quy đầu sinh lý chủ yếu ở trẻ sơ sinh đến trước bốn tuổi. Hẹp bao quy đầu bệnh tình thường xuât hiện ở đàn ông đã trưởng thành.

cha mẹ có lẽ sẽ kiểm tra con mình có bị bao quy đầu hẹp hay không bằng biện pháp khi tắm cho trẻ hãy kiểm tra “cậu nhỏ”. Nếu bao quy đầu kéo xuống được và trẻ không bị đau hoặc bị chảy máu thì tức là trẻ không bị bệnh hẹp bao quy đầu.

Nếu trẻ bị bệnh bao quy đầu hẹp, cha mẹ có lẽ sẽ đưa con đến một vài địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là bác sĩ khám và đáp cách làm nong da bao quy đầu cho trẻ để đưa ra cách chữa bệnh bao quy đầu hẹp sớm và công hiệu nhất.

>>>Xem thêm:[B][URL=http://diachiphathai.com/cach-dieu-tri-benh-liet-duong-nhu-nao.html]Cách điều trị bệnh liệt dương như thế nào?[/URL][/B]
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được trả lời và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Đăng nhận xét

xe nâng heli, xe nâng heli | xe nang dien | xe nâng trung quốc, wapvip.pro, espeed đa cấp, trung tâm espeed, trung tam day cat toc,