Tăng Thiên Kim, người đẹp Sài Thành sinh vào ngày 01/06/1991. Ngoài sở hữu gương mặt xinh xắn, sắc sảo, Hot girl Tăng Thiên Kim còn có vóc dáng gợi cảm và khá hoàn hảo. Chính vẻ bề ngoài xinh đẹp đã giúp Thiên Kim có nhiều cơ hội cuộc sống.
Cô chia sẻ, hiện mình đang là cô chủ nhỏ của 1 shop thời trang chuyên bán quần áo và phụ kiện xinh xắn. Đối với Tăng Thiên KIm, mang vẻ đẹp đến cho khách hàng là nềm vui. "Mình nghĩ, người phụ nữ đẹp là người phụ nữ tự tin, năng động và giao tiếp tốt. Đặc biệt, họ phải làm chủ cuộc sống của mình để những người xung quanh họ thấy an tâm", Thiên Kim chia sẻ.
Tâm sự của một hot girl trước khi lên xe hoa
Ngoài ra, Tăng Thiên Kim tiết lộ mình đang rất phấn khởi đợi ngày lên xe hoa sắp tới: "Mình đang hồi hộp nhiều lắm vì sắp trở thành một người vợ, lâu dài là người mẹ. Mình khá lo lắng vì không biết chặng đường mới sẽ ra sao. Hy vọng, mình sẽ là cô dâu thảo hiền để gia đình thấy vui vẻ. Đặc biệt, mình rất may mắn khi có ông xã là người chịu khó và có trách nhiệm.
Mình nghĩ rằng, để làm một người vợ và con dâu, trước tiên phải giỏi nữ công gia chánh và giao tiếp ôn hòa. Từ tình yêu chuyển sang vợ chồng là cả một bước nhảy quan trọng và chắc chắn sẽ có nhiều chuyện xảy ra. Nhưng với những gì gia đình dạy dỗ, mình tin mình sẽ là một cô con dâu thảo hiền, một người vợ đảm đang. Bây giờ, mình đang hồi hộp giờ phút mặc áo cô dâu lắm (cười)".

Hình ảnh gợi cảm của Tăng Thiên Kim trước khi làm cô dâu:



Ông xã điển trai của Tăng Thiên Kim
Tiến Trần (Báo Đất Việt)