Hot girl Windy Quyên tiết lộ mẹ mình là người ăn chay trường 10 năm và thường xuyên lên chùa thắp nhang, cầu nguyện. Ba cô có công ty nhỏ làm chung với vài người bạn về xuất khẩu. Tuy nhiên, khi vừa tốt nghiệp lớp 12 thì biến cố ập đến khiến gia đình phá sản. Chính biến cố này, khiến Windy Quyên quyết định rời xa vùng quê nghèo khó lên Sài thành phồn hoa lập nghiệp.
Hiện tại, kinh tế gia đình đã ổn định, Windy quyên ước mơ có căn nhà nhỏ tại Sài Gòn để dưa ba mẹ lên phụng dưỡng. “Là con gái một mà phải xa gia đình, nên mình thèo bữa cơm gia đình lắm”, cô tâm sự.
Windy Quyên và mẹ
Nhớ về quá khứ vất vả, cô kể lại rằng: “Ngày trước, nhà mình bán nước sâm nổi tiếng nhất nhì tỉnh Vĩnh Long, mình vừa học vừa phụ mẹ khá vất vả. Buổi trưa, mình hay ra bán phụ mẹ, mẹ vào nghỉ, đến chiều mình đi học thêm thì mẹ lại ra. Mình không bao giờ quên được cảnh nắng nóng, đường vắng tanh, mẹ đội nón lá ngồi giữa trời nóng bán từng ly sâm, đổ hết cả mồ hôi, mặt mẹ cứ đỏ bừng.
Lúc trước, gia đình mình cho sinh viên thuê nhà trọ nên kinh tế tạm ổn, song vì giúp đỡ một người trong gia đình nên bị phá sản và mất tất cả. Sau đó mình lên Sài Gòn học, vừa đi học vừa đi làm kiếm tiền, bán mỹ phẩm, bán kem Fany, bán nón Sơn,....
Khi đang học nghip vụ du lich khách sạn được một thời gian, thấy ba mẹ không đủ tiền trang trải nên đành phải nghỉ học xin việc cho một công ty truyền thông. Làm tiếp tân được một thời gian, mọi người thấy có khả năng nên cho tham gia làm chương trình, lúc đó là Bài hát Việt và Abum vàng. Vừa làm vừa để giành tiền, đăng ký lớp học hát ở NVH thanh niên rồi lập nhóm nhỏ”.

Từ cô hàng nước sâm thành DJ gợi cảm
Windy Quyên gợi cảm ở hiện tại
Là một DJ – ca sỹ làm việc chính tại Velvet bar, Sinlounge, ACE Night Club, Quận 1, Windy Quyên thu hút lượng quan tâm đông đảo của nhiều bạn trẻ trên trang cá nhân và đời thường. Thỉnh thoảng, Windy Quyên có những bộ hình nóng bỏng, làm khán giả nhầm tưởng mình là “gái hư thứ thiệt”.
Tâm sự về những nhận định của khán giả, cô không ngại tiết lộ rằng: “Gái miền Tây không hư hỏng, phần lớn do cuộc sống nghèo khó, không đượcđi học đến nơi, đến chốn nên ôm tư tưởng lên Sài Gòn sẽ có cơ hội kiếm tiền dễ dàng để thay đổi cuộc đời và phụ giúp gia đình.
Chỉ vì muốn gia đình thoát cảnh nghèo nên nhiều người sẵn sàng hy sinh bản thân hoặc phải đánh đổi nhiều thứ, dẫn đến sa ngã. Đến lúc quay đầu lại thì không ai chấp nhận. Nhưng nghèo cũng là cái tội chăng?Ai cũng có khao khát thoát nghèo và làm điều có ích cho xã hội. Mình tin con gái miền Tây sẽ ngày càng thành công và được tôn trọng hơn trong cách nghĩ của nhiều người”.

Nhung hinh anh nong bong cua hot girl Windy Quyên:


Photo: Nguyễn Long
Makeup: Trung Lê Quang
Stylist: Windy Quyên

Tiến Trần (Báo Đất Việt)