Hot girl 9x Chibi Milky tên thật là Nguyễn Bùi Minh Tâm, sinh năm 1994. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt đượm buồn, trong sáng cùng với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính. Người đẹp 9x luôn biết cách làm mới mình qua rất nhiều hình ảnh từ dễ thương đến những bộ hình phá cách đầy cá tính.
Chia sẻ về bản thân, Milky cho biết: "Hiện tại mình đang là người mẫu ảnh. Thời gian rảnh rỗi mình rất thích nghe nhạc, mua sắm cũng như chăm sóc và làm đẹp cho bản thân. Mình rất vui khi những bộ hình sau khi đăng tải trên Facebook nhận được rất nhiều bình luận, dẫu khen chê đều có.
Để chuẩn bị cho mỗi bộ hình đòi hỏi phải đầu tư từ trang phục, trang điểm, làm tóc cũng như phối hợp với nhiếp ảnh gia để cho ra những tấm hình ăn ý nhất. May mắn thay là mình có những người bạn chụp hình rất chuyên nghiệp.
Hot girl 9x Chibi Milky : chụp ảnh sexy không phải sở thích
Cô nàng luôn hướng tới hình ảnh dễ thương, đáng yêu
Phong cách chụp hình mình đang hướng tới là đáng yêu, dễ thương có phần cá tính. Sắp tới mình sẽ cho ra nhiều bộ hình chững chạc hơn. Chững chạc ở đây không có nghĩa là chụp hình sexy, gợi cảm. Nhiều bạn gái thích chụp hình quyến rũ khoe này khoe kia, mình thì không phê phán, đánh giá việc làm đó vì mỗi người có phong cách khác nhau. Quan trọng là mỗi người ý thức được việc mình đang làm.
Cuộc sống muôn màu vạn trạng, mình còn trẻ nên rất muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp cho bản thân. Ngoài ra nếu có cơ hội để thử thách bản thân mà cảm thấy phù hợp và đủ khả năng mình sẽ quyết tâm theo tới cùng..."

Một số hình ảnh đẹp của hot girl 9x Chibi Milky:

Vĩnh Hoàng (Theo Báo Đất Việt)