Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Elly Trần cởi, ai cũng phải nhìn.

Written By Ngọc Trinh on Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013 | 09:48


( Waptai Elly Trần cởi, ai cũng phải nhìn.




Elly Trần tên thật là Kim Hồng, mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Trung Quốc. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68 cùng số đo 3 vòng 88-58-90, Elly khiến cư dân mạng Việt Nam, sau đó là Trung Quốc, Hàn Quốc, Thá Lan,... xôn xao với những bức ảnh khoe ngực khủng nóng bỏng.

Sinh ra tại Mỹ, Elly mới trở về Việt Nam và tham gia làng giải trí với vai trò là người mẫu, đại diện game online, đóng phim,… Tuy nhiên,  người ta nhớ đến Elly Trần nhiều nhất là bởi vô số nhưng tấm ảnh hinh sexy tràn ngập trên mạng.

"Điểm sáng" duy nhất trong sự nghiệp Elly Trần là vào năm 2012, người đẹp bất ngờ vượt qua những cái tên sáng giá để đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất mảng phim truyện truyền hình Cánh diều vàng cho vai diễn trong phim Khát vọng thượng lưu. Tuy nhiên, giải thưởng này nhanh chóng nhận sự chỉ trích của dư luận khi khả năng diễn xuất của Elly Trần chỉ xứng tầm nghiệp dư.
Elly Trần cởi, ai cũng phải nhìn.

Với từ khóa "Elly Trần khoe ngực khủng", sau 0,33 giây sẽ hiển thị 1.230.000 kết quả. Trong khi đó, "Elly Trần được khen ngợi" sẽ có 165.000 kết quả sau 0,24 giây. Kết quả này để minh chứng cho vòng một "lợi hại" giúp người đẹp luôn giữ độ nóng cần thiết.

Những hình ảnh thiêu đốt của Elly Trần:




Ngô Tôn (Báo Đất Việt)

Đăng nhận xét

xe nâng heli, xe nâng heli | xe nang dien | xe nâng trung quốc, wapvip.pro, espeed đa cấp, trung tâm espeed, trung tam day cat toc,