Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Lộ diện cô gái tung ảnh nóng mời gọi đi chơi đêm Noel

Written By Tuấn online on Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013 | 13:41


Lộ diện cô gái tung ảnh nóng mời gọi đi chơi đêm Noel

(Soha.vn) - Chủ nhân của đoạn status mời gọi chàng trai nghiêm túc đi chơi đêm Noel đang trở thành nhân vật được cộng đồng mạng truy lùng nhiều nhất.


Trên mạng xã hội, một cô gái xinh đẹp đã chia sẻ status kèm hình ảnh bikini nóng bỏng với nội dung mời gọi đi chơi Noel khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Theo nội dung chia sẻ, cô gái này vừa chia tay người yêu, và vì không muốn phải cô đơn trong đêm Noel, cô gái đã quyết định đăng tải status mời gọi những chàng trai tốt bụng, đủ nghiêm túc để có thể hẹn hò.

Để tăng sự thu hút cho đoạn status, cô gái còn đăng kèm theo một bức ảnh vô cùng nóng bỏng, đồng thời đưa ra quy định đi chơi phải về trước 22 giờ tối.

Đoạn status trên đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm của cộng đồng mạng và tạo nên những ý kiến tranh cãi có người cho rằng chỉ là trò đùa vui của cô gái, nhưng có người thậm chí gọi đây là hành động "tự rao bán thân". Thông qua facebook, chúng tôi đã liên hệ và cuộc trò chuyện với cô gái này.


Thông tin cá nhân:

Họ và tên: Nguyễn Trần Như Ý

Năm sinh : 1993

Quê Quán: Hải Phòng

Hiện đang là sinh viên tại Hà Nội.

Chào bạn, thời gian gần đây cộng đồng mạng đang chia sẻ lại rất nhiều về đoạn status mời gọi một chàng trai nghiêm túc để hẹn hò trong đêm Noel của bạn. Bạn đã trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, bạn nghĩ sao về điều này?

Mình không hề nghĩ đoạn status của mình lại nhận được nhiều lượt likes và chia sẻ đến thế trên mạng xã hội. Nhưng nổi tiếng thì mình không dám nhận nhé!

Nhiều người cho rằng bạn đang cố gắng sử dụng chiêu trò gây sốc, câu likes để nổi tiếng? Bạn nghĩ sao về ý kiến này?

Mình viết status đó với mục đích để chia sẻ cảm xúc thôi,chứ không muốn gây sốc để nổi tiếng. Mình không thích nổi tiếng theo cách này.Đoạn status đơn giản là những cảm xúc và suy nghĩ rất thật của mình khi đó. Sau khi chi tay bạn trai, mình thấy thất vọng và muốn tìm một người con trai nghiêm túc, yêu mình thật lòng.

Vậy tại sao bạn lại đăng tải đoạn status trên kèm theo một bức hình nóng bỏng? Đó có phải là bức hình của bạn không?

Đó không phải là hình của mình. Mình viết rất rõ trên status là hình chỉ mang tính chất minh họa. Lý do đăng kèm hình ảnh nóng bỏng là mình muốn mọi người chú ý đến status của mình thôi.

Có ý kiến còn cho rằng hành động của bạn chẳng khác nào tự rao bán thân, bạn có thấy chạnh lòng không khi đọc những comment đó?

Mình không quan tâm đến những lời đó vì đơn giản mình không như thế? Trong những ngày qua, thậm chí đã có rất nhiều bạn inbox chia sẻ và hỏi han mình. Một số bạn còn khuyên mình nên xóa status đó đi hoặc khóa facebook lại một thời gian. Có một bạn rất tốt đã gửi cho mình các câu chuyện về tình yêu, về gia đình, kèm các lời khuyên. Bạn bè mình thì họ đã quen với tính cách của mình nên điều này không có gì bất ngờ cả. Hầu như những bạn gửi tin nhắn riêng cho mình đều nói chuyện lịch sự, không khiếm nhã, mình rất vui vì điều đó.

Trên trang cá nhân, bạn chia sẻ khá nhiều quan điểm gai góc về tình yêu, thậm chí bạn còn táo bạo đề cập tới vấn đề tình dục? Bạn có sợ người khác nói mình sống quá thoáng không?

Mình viết vậy thôi nhưng là người khá cổ hủ trong tình yêu, mình không thích quan hệ trước hôn nhân. Có lẽ thất bại trong mối tình vừa qua khiến mình trưởng thành hơn, có táo bạo hơn nhưng vẫn giữ vững quan điểm từ trước tới nay về tình yêu.Còn đánh giá và nhận xét là ở mỗi người, mình không thể bắt tất cả nghĩ tốt về mình được.

Bạn nghĩ sao về người con trai đi chơi với bạn gái chỉ mang theo 100 nghìn đồng, hoặc chàng trai chia tay tới tận nhà đòi quà?

Rất may là bạn trai cũ của mình không tới tận nhà đòi quà sau khi chia tay. Với mình bạn trai mang theo bao nhiêu tiền đi chơi không quan trọng. Mình thà yêu một chàng trai nghèo trong túi không đủ 100 nghìn nhưng chân thành, còn hơn yêu một đại gia lắm tiền giả tạo, keo kiệt, chia tay thì tới đòi quà.

Vậy trong đêm Noel bạn đã có bạn trai nghiêm túc nào để đi chơi chưa?

Mình chưa có. Mình dự định đi chơi cùng bạn bè thân thiết. Mình viết status để chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ thôi, mình không đặt nhiều mục đích vào việc tìm kiếm một người tốt thực sự để đi chơi đêm Noel.

Cảm ơn bạn!

1 nhận xét:

lúc 02:35 26 tháng 12, 2013 Reply
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét

xe nâng heli, xe nâng heli | xe nang dien | xe nâng trung quốc, wapvip.pro, espeed đa cấp, trung tâm espeed, trung tam day cat toc,