Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Cúp Siêu Sao game Củ Hành: Khởi hành đong đầy niềm vui

Written By Tuấn online on Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013 | 10:19

Cúp Siêu Sao game Củ Hành: Khởi hành đong đầy niềm vui


06h30 sáng 12/9, đoàn Việt Nam gồm Ban điều hành cùng chiến đội SàiGòn3Q đã khởi hành chuyến du đấu giải quốc tế Cúp Siêu Sao game 3Q Củ Hành tại Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên, game thủ 3Q chính thức “mang chuông đi đánh xứ người”.

Từ 4h sáng, đoàn Việt Nam gồm 10 thành viên đã tề tựu tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với niềm háo hức khôn tả. Đội trưởng đội SàiGòn3Q, Trần Mai Hoàng Sơn chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em được đại diện tuyển Việt Nam đi nước ngoài thi đấu, vừa tự hào vừa vui sướng. Cả đêm qua em không ngủ được, chỉ chờ đến sáng để được cùng đồng đội xuất quân chinh chiến”.


04h00 sáng, các tuyển thủ SàiGòn3Q đã tập trung tại sân bay

Giống như Sơn, các thành viên khác của SàiGòn3Q cũng rất vui và hồi hộp. Bạn Nguyễn Vũ Hoàng Phương thành thật: “Chuyến đi này đội em đã bàn với nhau, mặc dù vẫn quyết tâm giành giải cao nhưng phải giữ tinh thần thật thoải mái khi thi đấu. Cả đội cũng coi đây như một chuyến du lịch thú vị, khám phá một trong những địa phương xinh đẹp nhất của Trung Quốc”. Thời gian chờ ở sân bay tuy ngắn ngủi nhưng cả đội cũng tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi để trao đổi cùng nhau những băn khoăn, lo lắng cũng như chia sẻ kinh nghiệm chuẩn bị thi đấu. 


Tranh thủ bàn chiến thuật thi đấu

Khoảng 12h00 (theo giờ Việt Nam), đoàn Việt Nam quá cảnh tại Hongkong, dùng bữa và nghỉ ngơi trước khi tiếp tục chuyến bay đến Hàng Châu. 15h30, Đoàn Việt Nam chính thức đặt chân đến Hàng Châu trong sự đón tiếp nhiệt tình của Ban tổ chức giải đấu. Nhiệt độ ở Hàng Châu lúc này khá dễ chịu (khoảng 26 độ C), tương đương với Sài Gòn. Đây cũng là yếu tố thuận tiện để game thủ Việt Nam có sức khỏe tốt chuẩn bị cho ngày thi đấu chính thức.



Dự kiến đoàn Việt Nam sẽ lưu trú tại Hàng Châu 06 ngày, bao gồm cả lịch trình thi đấu, du lịch và giao lưu giữa game thủ các nước. Ngày mai, Ban tổ chức sẽ dành 01 ngày cho các đội tuyển tập luyện, đồng thời bốc thăm chia bảng thi đấu.

Đăng nhận xét

xe nâng heli, xe nâng heli | xe nang dien | xe nâng trung quốc, wapvip.pro, espeed đa cấp, trung tâm espeed, trung tam day cat toc,