Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

4 bước tuyệt vời khiến nàng trở lên cuồng nhiệt

Written By Ngọc Trinh on Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013 | 10:10

Các Eva thường có xu hướng "yêu" chậm rãi, đều đặn hơn là cứ “hùng hục” không có điểm dừng.
4 bước tuyệt vời khiến nàng trở lên cuồng nhiệt

Nếu muốn có cuộc "ân ái" tuyệt vời, bạn cần chú ý những bước đơn giản sau đây.

Bước 1: Trao nhau ánh mắt âu yếm lúc "dạo đầu"
Nghe có vẻ đơn giản nhưng nó đem lại hiệu quả cực kỳ vì khi ấy đối phương sẽ biết được bạn thực sự đã muốn “ân ái” hay chưa.

Hãy ngồi thoải mái, đối diện với nhau, trao nhau ánh mắt âu yếm và thử một nụ hôn nồng nàn! Chắc chắn cả hai sẽ có giây phút ngây ngất trước khi “lâm trận”.

Bước 2: Kiểm soát nhịp thở
Nàng đã cảm nhận được sự gần gũi, “ham muốn” từ cử chỉ ánh mắt của chàng, lúc này hãy kiểm soát hơi thở. Hãy để cho hơi thở đến một cách tự nhiên và thoải mái nhất. Hãy lắng nghe sự thì thầm đòi “yêu” khi bạn đặt bàn tay lên trái tim nàng.

Bước 3: “Chơi đùa” và khám phá những điểm G trên cơ thể
Dành ít nhất 30 phút để mơn trớn cơ thể và vui đùa với bộ cánh sexy trên cơ thể nàng. Hãy để nàng ngây ngất với nụ hôn môi của bạn, dần dần từ từ trườn đến và thưởng thức “trái cấm”! Đừng nản chí khi màn “yêu” cơ thể này chưa đủ 30 phút. Nếu nàng “rên rỉ” thiếu kiên nhẫn, hãy pha trò để cả hai cùng tận hưởng giây phút thích thú.

Bước 4: Đã đến lúc “lâm trận” rồi!
Trải qua những giây phút thăng hoa ở màn dạo đầu hẳn là cả hai đã rất sẵn lòng cho cuộc tình "ân ái" rạo rực. Từ từ và nhẹ nhàng đưa “cậu bé” vào “cô bé” một cách êm ái, mơn trớn cơ thể và trao cho nàng những nụ hôn đê mê.
Nàng sẽ không ngần ngại điều chỉnh khép, mở chân và điều chỉnh góc ra vào một cách hợp lý để "cậu bé" chạm được đến điểm G. Chàng nên làm nhẹ nhàng ở thời gian đầu để “cô bé” thích nghi sau đó có thể tạo “xóc” để tạo ra sự sung sướng đột ngột rồi trở lại trạng thái nhẹ nhàng.
Theo : soha.vn

Đăng nhận xét

xe nâng heli, xe nâng heli | xe nang dien | xe nâng trung quốc, wapvip.pro, espeed đa cấp, trung tâm espeed, trung tam day cat toc,