Trấn Thành, chàng MC vui tính chinh phục khán giả bởi lối dẫn chương trình dí dỏm và hài hước. Thời gian qua, câu chuyện tình yêu giữa Trấn Thành và cô bạn gái xinh đẹp Mai Hồ khiến dư luận tò mò về sự đẹp đôi và những hành động dễ thương.
Trấn Thành tặng túi 100 triệu cho bạn gái
Luôn biết cách dành cho nhau những điều bất ngờ và lãng mạn trong cuộc sống riêng nên tình yêu của họ ngày càng thăng hoa, bền vững. 
Trấn Thành và bạn gái
"Tôi nghĩ, khi yêu ai và làm nhau bất ngờ và xúc động sẽ là một bí quyết giúp cho mình luôn mới mẻ và đáng yêu trong mắt người ấy". Mới đây, Trấn Thành thực sự làm bạn gái bất ngờ với món quà nhân ngày sinh nhật.
Món quà đặc biệt Trấn Thành dành tặng người yêu l2 chiếc túi Dior trị giá khoảng 100 triệu đồng cùng đôi giầy sang trọng 30 triệu đồng. Món quà đặc biệt này làm bạn gái Trấn Thành "đứng hình" 5 phút.
Món quà tặng Trấn Thành dành cho bạn gái
Khi nhận được món quà này, bạn gái Trấn Thanh thật sự bất ngờ và chia sẻ trên trang cá nhân khá hạnh phúc: "Món quà mừng tuổi mới bất ngờ &lãng mạn! Đến bây giờ vẫn thắc mắc không chịu nói bí mật là không hiểu Super Man hay sao mà bận kg có thời gian để ngủ hay nghỉ mà vẫn có thể chuẩn bị mọi thứ để xí gạt làm bà xã. Cảm động quá, đứng hình 5".
P/s:Cảm ơn đời! Mang Anh đến, điều "ngọt ngào" nhất trên đời!!!!!Happy Birthday 2013".
Mai Hồ
Mai Hồ, bạn gái Trấn Thành sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như một hot girl xinh. Mặc dù dư luận khá thắc mắc về thân thế bạn gái, song Trấn Thành quyết định "không chia sẻ về tình và tiền".
Ngô Tôn (Báo Đất Việt)