Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Ngắm bộ ảnh mới nhất, nóng nhất của Giám đốc game Ngọc Trinh

Written By Tuấn online on Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013 | 10:05


Ngắm bộ ảnh mới nhất, nóng nhất của Giám đốc game Ngọc Trinh

Nữ giám đốc thương hiệu xinh đẹp của Huyền Thoại Tam Quốc Truyền kỳ chào mừng mối hợp tác mới giữa InnoFlex và Soha bằng những hình ảnh “nghẹt thở” mới của mình.
Ngắm bộ ảnh mới nhất, nóng nhất của Giám đốc game Ngọc Trinh


Đưa một phong cách mới vào thị trường luôn là loại sứ mệnh khó khăn nhất đối với mọi nhà phát hành. Mặc dù đã khá vững chân với 10 máy chủ và cộng đồng khá nồng nhiệt, webgame chiến thuật xây thành – thả quân đầu tiên ở Việt Nam ‘Huyền Thoại Tam Quốc’ vẫn cần phải có những bước tiến mạnh hơn nữa để “phổ cập hóa” thể loại vẫn còn mới mẻ này.

Đương nhiên, quá trình phát triển của game onlineHuyền Thoại Tam Quốc’ vẫn cần có sự trợ giúp của những đối tác có uy tín và năng lực. Một trong số đó là Sohagame, một sản phẩm của VC Corp. Với một server ‘Huyền Thoại Tam Quốc’ mới sẽ được khai mở vào ngày 24/10/2013, InnoFlex hi vọng sẽ đưa được sản phẩm đầu tay của mình đến được với nhiều game thủ hơn.
Mặc dù không thể trực tiếp xuất hiện để giao lưu với các game thủ mới nhân sự kiện này, giám đốc thương hiệu Ngọc Trinh của InnoFlex vẫn kịp thời chuẩn bị một album ảnh mới, kèm với bộ code tài nguyên để chào mừng server B10 Thanh Từ.

Dưới đây là 1 số bức ảnh mới nhất, nóng nhất của Ngọc Trinh



Công Chúa Dập Dìu 

Đăng nhận xét

xe nâng heli, xe nâng heli | xe nang dien | xe nâng trung quốc, wapvip.pro, espeed đa cấp, trung tâm espeed, trung tam day cat toc,