Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở hậu môn

Written By Tuấn online on Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017 | 14:00

mụn cóc sinh dục ngoài xuất hiện ở bộ phận sinh dục, ở miệng còn xuất hiện ở cả hậu môn và cũng gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Để biết bản thân mình có đang mắc bệnh sùi mào gà ở hậu môn hay không, bạn có khả năng căn cứ vào các dấu hiệu dưới đây:

Xem thêm: Những khó chịu của bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới

mụn cóc sinh dục ở hậu môn do virus HPV (Human papova) gây ra. Lý do là do làm tình không an toàn bằng đường hậu môn với bệnh nhân bị nhiễm bệnh hoặc do tiếp xúc với những nốt mụn cóc sinh dục bằng tay sau đó đụng vào vùng da đang bị tổn thương ở hậu môn. Sau khoảng thời gian từ 2 – 9 ngày, ở hậu môn của người bệnh sẽ khởi đầu thấy xuất hiện một vài triệu chứng sau đây:

-Ở hậu môn của người mắc bệnh khởi đầu xuất hiện các nốt sùi li ti, có màu hồng nhạt. Lâu dần một vài nốt sùi này sẽ lan ra, phát triển thành từng đám, có hình dáng trông giống với hoa mào gà hoặc súp lơ.

- những nốt sùi ở hậu môn có lẽ sẽ ấn ra mủ, hoặc máu, tuy nhiên không gây cho những người bị bệnh cảm giác đau đớn.

- Bạn sẽ thấy cảm giác ngứa, vướng víu khó chịu như có dị vật ở hậu môn.

- Khi tình trạng bệnh trở nặng, bạn sẽ thấy khó khăn mỗi lần đi vệ sinh, thậm chí còn thấy xuất hiện máu trong phân. Dấu hiệu này khiến nhiều người lầm tưởng rằng mình đang mắc bệnh trĩ.

sùi mào gà ở bất kỳ bộ phận nào khác không riêng gì ở hậu môn nếu như không chữa kịp thời sẽ gây ra một số biến chứng vô cùng nghiêm trọng tới sức khỏe. Đối với mụn cóc sinh dục ở hậu môn, biến chứng đầu tiên sẽ là tác động tới tâm lý, một vài hoạt động giao tiếp, đi đứng, vận động của bản thân bệnh nhân. Tiếp theo đó, nếu mụn cóc sinh dục ở hậu môn do virus HPV tuyp 16, 18 gây ra, bạn có nguy cơ cao phải đối mặt với ung thư hậu môn.

Do đó, hãy đi khám càng sớm càng tốt nếu như bạn không muốn bệnh ngày một trở nặng. Hiện nay, để có thể điều trị bệnh sùi mào gà ở hậu môn có rất nhiều cách. Bạn có lẽ sẽ được điều trị bằng thuốc uống, chấm dung dịch, bằng Áp dụng đốt điện, hoặc kết hợp đưa ra cách chữa với Đông y. Việc điều trị kết hợp giữa Đông và Tây y đã mang đến một vài hiệu quả vô cùng cao, khả quan, đã khiến nhiều bệnh nhân mắc bệnh này cảm thấy an tâm, tin tưởng, hài lòng.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn nên chọn cho mình phòng khám điều trị mụn cóc sinh dục uy tín, chất lượng. Hãy căn cứ vào điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng, căn cứ vào trình độ chuyên môn của y bác sĩ để quyết định xem bản thân mình nên đến đâu. Dẫu biết rằng đây là tình trạng bệnh nhạy cảm và phải rất khó khăn bạn mới đủ quả cảm, quyết tâm để đi chữa nhưng đừng vì vậy mà kết nối một vài địa chỉ “chui”. Vì ở một số phòng khám này, bệnh của bạn chưa hẳn đã khỏi, thỉnh thoảng còn bị biến chứng nặng hơn gây tiền mất tật mang.

Nếu có thắc mắc, bạn có thể gọi đến số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để đặt hẹn qua tổng đài cũng như được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Phòng khám làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Xem thêm: Nữ giới bị viêm niệu đạo chữa như thế nào nhanh khỏi

Đăng nhận xét

xe nâng heli, xe nâng heli | xe nang dien | xe nâng trung quốc, wapvip.pro, espeed đa cấp, trung tâm espeed, trung tam day cat toc,