Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Tuyệ7 chiêu làm trắng da toàn thân bằng nha đam siêu tiết kiệm

Written By Annie on Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018 | 10:37


Cách làm trắng da toàn thân bằng nha đam công hiệu vô cùng, bạn đã thử áp dụng bao giờ chưa? Biện pháp làm đẹp này vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da. Là phương pháp tự nhiên rẻ tiền nhưng lại có công hiệu rõ rệt và cách thực hiện cũng không đòi hỏi phải cầu kỳ. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng biết biện pháp sử dụng nha đam sao cho công hiệu đâu nhé. Dưới đây là một số chia sẻ, Cả nhà cùng tham khảo nhé!

Phương pháp làm trắng da toàn thân bằng nha đam
Biện pháp làm trắng da toàn thân cấp tốc này để tăng khả năng làm sáng da của nha đam, chúng thường được kết với với một ít nước cốt chanh. Vì chanh chứa rất nhiều vitamin C và nhất là các axit có tính tẩy trắng “tự nhiên” rất mạnh. Bởi vậy, chanh thường được nhiều chị em áp dụng nhằm mục đích là khắc phục những vùng da tối, sần sùi nơi vùng khuỷu tay, đầu gối…

Thành phần axit citric của nước chanh còn tham gia vào quá trình trung hòa một số tế bào có gốc tự do và kích thích sự tổng hợp collagen. Nhờ có cơ chế này mà nước chanh có lẽ sẽ sẽ ngăn cản sự lão hóa đối với làn da, đồng thời còn làm giảm rõ rệt những hắc tố da.

Hướng dẫn phương pháp làm trắng da toàn thân bằng Nha đam

1. Chuẩn bị

2 lá nha đam (nha đam)
1/2 quả chanh tươi
2. Kỹ thuật lấy gel nha đam

Bước 1: Dùng dao loại bỏ lớp gai 2 bên và lau sạch phần nhựa của lá nha đam.

Bước 2: Chẻ dọc khoảng 1/3 lá nha đam và lật vỏ nha đam lên nhằm mục đích là thấy lớp gel bên trong.

Bước 3: Dùng lưỡi dao tách lớp gel nha đam và cho vào một cái bát sạch để chuẩn bị làm hẩu lốn tắm trắng.



3. Phương pháp làm trắng da toàn thân bằng nha đam

Bước 1: để thực hiện biện pháp sử dụng nha đam làm trắng da bạn cần thái nhỏ sợi gel nha đam thành từng miếng nhỏ rồi cho vào một cái bát sạch.

Bước 2: Tiếp đến, sử dụng công cụ ép nước chanh nhằm mục đích là lấy nước cốt vào trong một cái bát khác.

Bước 3: Sau đó lấy phần gel nha đam và nước cốt chanh cho vào máy xay sinh tố.

Bước 4: Bật máy xay sinh tố trong 30 giây nhằm mục đích là hỗn tạp gel nha đam trở nên nhuyễn mịn và hòa quyện hết với nước cốt chanh.

Bước 5: Đổ hẩu lốn tắm trắng từ gel nha đam và nước chanh ra bát để có thể chuẩn bị tắm trắng toàn thân.

Bước 6: Tắm sạch với nước ấm nhằm mục đích là cho lỗ chân lông giãn nở, giúp hổ lốn dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da để có thể loại bỏ các đốm đen và tạp chất cứng đầu.

Bước 7: Thoa đều hỗn hợp lên khắp thân thể kết hợp mát-xa nhẹ nhàng. Cách làm đẹp với nha đam này bạn cần giữ lặng khoảng 15 phút để có thể cho hổ lốn khô dần.

Bước 8: chung cuộc, tắm sạch lại với nước mát để loại bỏ hết hỗn hợp cũng như tạp chất bám trên bề mặt da.

Lưu ý:



  • Chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần do nước chanh và gel nha đam đều có tính tẩy mạnh.
  • Phải rửa và lau sạch nhựa của lá nha đam, vì nhựa nha đam sẽ gây ra biểu hiện dị ứng da.
  • đôi khi nên dùng mật ong thay cho nước chanh nhằm mục đích là tăng tính kháng khuẩn và dưỡng ẩm, đồng thời dưỡng trắng da 
  • Chỉ với vài bước thực hiện đơn giản và các nguyên liệu tự nhiên dễ tìm là bạn đã có lẽ sẽ tự làm đẹp da, trắng da công hiệu ngay tại nhà. Chú ý tuyệt đối không nên lạm dụng phương pháp làm trắng da toàn thân bằng nha đam, vì rất có lẽ sẽ sẽ phản tác dụng.

Đăng nhận xét

xe nâng heli, xe nâng heli | xe nang dien | xe nâng trung quốc, wapvip.pro, espeed đa cấp, trung tâm espeed, trung tam day cat toc,