Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Giường cho bé kiểu dáng xe con F1 màu đỏ

Written By Ngọc Trinh on Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019 | 18:01

Mã sản phẩm giuong cho be
Tình trạng: Còn hàng

ngôi nhà sản xuất: Hàng SX trong nước

Chất liệu: Bọc da,Gỗ Công nghiệp

Kiểu dáng: Kiểu xe con thể dục

Màu sắc: Đỏ,Tím,Vàng,Xanh da trời,Xanh lá cây

Kích cỡ: 1m2 x 2m,1m4 x 2m,1m6 x 2m,1m8 x 2m

Giường cho bé kiểu dáng xe con F1 màu đỏ đơn giản cũng như tuyệt đối chắc khỏe tạo ra không khí hội họp, ngủ nghỉ cũng như trò chơi an toàn vô cùng. dogochobe trong phòng ngủ sẽ trở thành địa điểm tuyệt vời nhằm nhiều bé căn nhà khách du lịch vui chơi cũng như đi lên mường tượng.



cùng với kiểu dáng dễ chơi nhưng vô cùng hiện đại có phong cách hiện đại tinh nghịch của rất nhiều chiếc xe đua, màu đỏ tươi thắm. Chiếc giường này khẳng định tiếp tục là một sự chọn lý tưởng, Giường đc cấu tạo có lan can chắc chắn và an ninh cho trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé trai tinh nghịch.

với kích thước to như một chiếc xe con, bé có thể thoải mái tọa lạc, ngồi và thỏa ưa thích đắm chìm trong không gian riêng tư với chiếc xe con của gia đình. Đồng thời cùng với một không gian ngủ đầy linh động như thế khẳng định tiếp tục làm cho bé trực tiếp cảm thấy vui vẻ khi nằm trong căn khu vực của mình. Nổi bật giường cho bé ngủ xe con còn mang lại không gian phòng ngủ đầy sáng tạo nên , tràn đầy niềm vui ưa thích mang đến bé. Nhiều hình mẫu giường ngủ với sự tiết kiệm ngân sách về bầu không khí khẳng định sẽ là món quà quý giá cho các bé.

Đăng nhận xét

xe nâng heli, xe nâng heli | xe nang dien | xe nâng trung quốc, wapvip.pro, espeed đa cấp, trung tâm espeed, trung tam day cat toc,