Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Những mẫu nhà 1 tầng đơn giản mà đẹp

Written By Annie on Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018 | 11:49



Nhà 1 tầng dược thiết kế theo một vài phong cách khác nhau, nhưng đều có chung đặc điểm là đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn đủ tiện nghi và xinh đẹp.
Trong cuộc sống thị thành ân hận hả, nhiều người chỉ mong muốn tìm cho mình không gian sinh sống tối giản, không cần nhà cao cửa rộng 4,5 tầng hay vi la lâu đài xa hoa. Chính vì lý đo mà ngày một có nhiều khách hàng muốn đặt hàng thiết kế nhà 1 tầng. Mời quý vị hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà 1 tầng đẹp kata sau đây để có thể tham khảo cho ngôi nhà mơ ước của mình.



Mẫu nhà 1 tầng đơn giản mà đẹp được nhiều gia chủ yêu thích có mặt tiền duyên dáng, nữ tính. Sử dụng gam màu trắng kết hợp tím nhạt, KTS như đã thổi hồn vào không gian sống, khiến bất cứ ai cũng muốn bước chân vào ngôi nhà như để có thể khám phá sự quyến rũ của cô gái mới lớn.

Ngôi nhà bản tính là mái bằng nhưng lại kết hợp với phần mái trước hiên bằng mái thái, góp phần làm tô điểm thêm thẩm mỹ. Cổng sắt sơn đen với một vài trụ cổng ốp đá đá hoa cương thanh lịch được xem là điểm nhấn quan trọng trong tổng thể kiến trúc ngoại thất.

Để biết thêm thông tin chi tiết kế một vài mẫu cổng quý vị có thể tham khảo bài viết sau:

Bộ sưu tập một vài mẫu thiết kế cổng sắt, cổng nhôm đúc đẹp

Đồ nội thất được chọn lọc theo phong phương pháp hiện đại, được bài trí hài hòa giữa tỷ lệ và màu sắc cho mẫu nhà 1 tầng đơn giản mà đẹp thêm trang nhã. Nếu như bên ngoài gia chủ sử dụng màu tím mơ mộng thì bên trong người xem càng như bị hấp dẫn nhờ gam màu trắng kết hợp hồng đất quyến rũ.


Đăng nhận xét

xe nâng heli, xe nâng heli | xe nang dien | xe nâng trung quốc, wapvip.pro, espeed đa cấp, trung tâm espeed, trung tam day cat toc,