Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Thay Pin iPhone 4 Zin Chính Hãng (Zin Theo Máy) chi phí Cực Rẻ

Written By Annie on Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018 | 14:32



Apple iPhone là một trong nhưng dòng sản phẩm được đại đa những người dùng tin cậy và sử dung. Phải nói là chẳng thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày như công việc, tiêu khiển, liên lạc, tin tức… Chính vì vậy nên thời gian sử dụng pin, chất lượng pin ra sao luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của Apple . Nhưng để sử dụng đúng cách và tầm quan trọng của Pin đến mức nào thì đó sẽ là điều mà chúng ta phân tích sau đây ?

I/ Pin iPhone 4 Có hiện tượng Pin Ảo, Bị Chai Pin. Vì Sao ?

-Trong cuộc sống hằng ngày thì việc chúng ta sử dụng tới điện thoại tuồng như đã trở thành một thói quen chẳng thể thay đổi. Chính vì việc sử dụng với tần xuất lớn gây nguy hại tới pin như pin chai, phồng và hay tuột pin là điều chẳng thể tránh khỏi.

– Bên cạnh đó việc quyết định tuổi thọ của Pin đó là số lần sạc và xả. Rất nhiều khách hàng pin bị hỏng rất nhanh vì lý do vừa sạc điện thoại vừa sử dụng . Trong lúc vừa sạc điện thoại có nghĩa là đang tiếp điện vào pin và vừa sử dụng là xả pin ra . Điều này đã làm ảnh hưởng đến dung lượng của pin, vì suốt một quá trình kéo dài . Dần dần pin sẽ “quen dần” với các định mức “phải sạc” mới đó. Và khi mức “phải sạc” của pin đến gần 100% có nghĩa là pin bạn đã bị chai triệt để.

VD : lần đầu bạn sạc ở mức độ pin là 5% . Một số lần tiếp theo khi pin chỉ đang còn 20% bạn đã sạc. Thì pin sẽ quen dần với mức 20% . Và khi đó dung lượng pin mà bạn đang có khả năng sử dụng chỉ là 80% . Lâu dần sẽ dẫn đến triệu chứng pin ảo và đến 20% pin tự động tắt nguồn báo sạc.

– Việc sạc qua đêm cũng ảnh hưởng không tốt đến pin . Vì trong thời gian sạc xong đến 100% thì máy bạn vẫn hoạt động . Tất nhiên tất cả một vài gì xảy ra trong lúc bạn ngủ , có thể là thông báo facebook , mail, hoặc tin nhắn gì đó đều sẽ sử dụng đến pin , và khi đó sạc lại tiếp tục sạc vào . Lâu dần cũng sẽ gây ra hiện tượng chai pin . Tuy nhiên pin hư vì nguyên nhân này thì cũng chỉ khoảng 10%.

II/ Thay pin iphone 4 chính hãng Khi Pin iPhone Bị Hư !!!

Hãy Làm Ngay ! Vì Nó Rất Nguy Hiểm Cho iPhone Của Bạn Đó ?

-Rất nhiều người trong chúng ta coi thường vấn đề pin hư , pin ảo , hay pin bị phù. Tuy nhiên nó khá là nguy hiểm cho điện thoại của bạn đó !

– Rất nhiều tình trạng vì pin phù ( pin phồng ) gây ra tình trạng độn màn hình lên và bung hở ron màn hình. Với một vài dấu hiệu nặng như pin phù quá nhiều còn có khả năng dẫn đến tình trạng màn hình của bạn bị hỏng do đã bị chèn ép quá nhiều.




– Máy có khả năng tự động tắt và reboot. Tình trạng này diễn ra quá thường xuyên có thể làm hỏng IC Nguồn , hoặc chạm vào IC Ổ Cứng của bạn. Khi đó chỉ từ việc pin hư mà bạn phải sữa điều trị thêm trong mainboard máy .

– Pin phù , pin ảo sẽ dẫn đến nguồn điện cấp cho máy bạn bị yếu và + với triệu chứng tĩnh điện trong máy . Có lẽ sẽ làm máy bạn bị nổ khi đang sạc. Vấn đề này cũng đã từng xảy ra rất thường xuyên trong thời gian vừa qua.

Chính vì vậy . Pin là một vấn đề muôn thuở tuy nhìn có vẻ không nguy hiểm nhưng thật ra nó có lẽ sẽ gậy ra nhiều sự nguy hại lớn cho chính iPhone của bạn . Vì vậy với kinh nghiệm nhiều năm Ishop Đà Nẵng thành thật khuyên bạn . Hãy thay pin iPhone ngay khi bạn người bệnh có thể nhận biết có những hiện tượng như các chuyên gia đã miêu ta.

Và Đừng Lo Lắng Ishop Đà Nẵngchúng tôi hiểu và luôn muốn cung cấp cho bạn Pin iPhone với chất lượng tốt nhất nhưng giá lại rẻ nhất !

III/ Thay Pin iPhone 4 Zin Chính Hãng (Zin Theo Máy) chi phí Cực Rẻ .

phòng khám chúng tôi luôn lấy chất lượng và uy tín làm đầu . Chính vì vậy khi đến với Trung Tâm các chuyên gia luôn có 2 loại Pin iPhone : Zin Theo Máy và Zin Mới cho quý khách chọn lọc để phù hợp với túi tiền và ý muốn cậu nhỏ Khách :

– Pin iPhone Zin Theo Máy , Zin Chính Hãng : là pin được lấy từ một máy iPhone khác (đã hư một vài chức năng nhưng pin vẫn còn nguyên vẹn ) nhằm mục đích là thay thế cho Quý Khách [ Khuyên Dùng ]

– Pin iPhone Zin Mới : ở đây chúng tôi dùng chữ Zin vì chính là pin linh kiện tốt nhất ( Loại 1 ) . Đã được tuyển chọn từ các nhà sản xuất linh kiện thay thế cung cấp cho Apple . Với những tiêu chí kỹ thuật trong việc sản xuất như Apple

Đăng nhận xét

xe nâng heli, xe nâng heli | xe nang dien | xe nâng trung quốc, wapvip.pro, espeed đa cấp, trung tâm espeed, trung tam day cat toc,