Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

5 dạng đường đi lối dạo bên trong cảnh quan sân vườn xinh và hiệu quả

Written By Annie on Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018 | 11:14

Theo quan niệm trong phong thủy, lối đi vào nhà được biết cần là giống đường tưới sinh khí vào ở trong nhà. Vì vậy mà muốn hưởng trọn tài lộc, may mắn vào nhà thì việc thiết kế bày trí lối đi cảnh quan sân vườn này sao cho phù hợp phong thủy và tràn đầy năng lượng để đón những Vấn đề tốt hài hòa, nhất vào nhà riêng. Lối đi bé dẫn vào sân vườn đẹp hay vào nhà không chỉ để đi lại mà còn góp phần làm xinh cho khu vườn. Vì thế nếu bạn đã có một cảnh quan sân vườn hài hòa,, đừng bao giờ quên “trang điểm” cho cả lối đi để có một quang cảnh hoàn hảo nhé.

1. Dịu dàng thanh lọc với cỏ và gạch

Có thể cỏ là vật liệu tự nhiên nhất bên trong tất cả các dạng vật liệu mà lại không kém phần lãng mạn. Thật tuyệt vời khi được dạo chơi dưới những tán cây xanh mát mà lại cảm nhận được những thảm cỏ êm dịu bên dưới chân mình. Thậm chí đối tác có lẽ ngả lưng ngay trên lối đi để thấy được cảm giác êm mượt như nhung mà không loại vật liệu nào có rất được.

2. Sỏi – lối đi trị liệu

Những viên sỏi nếu tác động lên gan bàn chân sẽ có Lợi ích như một chiếc bàn mát mẻ xa làm mạch máu lưu thông rất được tốt hơn. Không những thế sỏi cũng là một biện pháp giữ ẩm cho đất hiệu quả.

3. Những viên đá lọc môi trường

Những viên đá này được lựa chọn một cách làm ngẫu nhiên để tạo nên một lối đi vừa thô mộc vừa tiện dụng. Điểm đặc biệt của loại vật liệu này là càng đến lại càng thêm bám chặt xuống đất.


4. Giống đường ghép bê tông bằng phẳng
Những tấm bê tông tạo nên một lối đi bằng phẳng nhưng vẫn không kém phần kịch tính. Hai bên lối đi, những luống cây rất được trồng sát vào đường nhằm làm bớt vẻ thô cứng của bê tông và tạo nên những đường viền hài hòa, mắt.



5. Lối đi dạo bằng Đá phiến

Tuy hơi đắt so với các lựa chọn khác nhưng hiệu quả mang lại thì không thể phủ nhận. Với những tiểu cảnh sân vườn rộng, phát triển quang cảnh sinh hoạt thì những lối đi như thế này làm tăng thêm độ sang trọng và khiến việc kết nối các không gian thêm dễ dàng hơn

Đăng nhận xét

xe nâng heli, xe nâng heli | xe nang dien | xe nâng trung quốc, wapvip.pro, espeed đa cấp, trung tâm espeed, trung tam day cat toc,