Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Có nên thay mặt kính iPhone 6 Plus bị bể hay không ?

Written By Annie on Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018 | 15:02


iPhone 6 Plus là thiết bị di động cao cấp nhất hiện nay của Apple. Nhưng thật không may khi trong quá trình sử dụng vô tình iPhone 6 plus của bạn bị rơi khiến mặt kính bị nứt, cảm ứng vẫn thường nhật, cảm thấy rất khó chịu và nhìn điện thoại rất mất thẩm mỹ, lúc này bạn cần nghĩ đến việc thay mặt kính iPhone 6 Plus. Vậy có nên thay mặt kính iphone 6 plus bị bể hay không? Hãy cùng đọc qua bài viết sau nhằm mục đích là tìm hiễu thêm nhé !

9 nguyên nhân dẫn đến việc phải mặt kính iPhone 6 Plus:

+ Mặt kính nứt gãy, bị rơi vỡ thành từng mảng

+ Điện thoại bị liệt cảm ứng hoặc bị loạn cảm ứng

+ Màn hình hiển thị tối đen hoặc bị chết nhiều điểm, loang lổ.

Thay mặt kính iPhone 6 Plus nên biết những gì:
+ Chọn lựa cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng.

+ Giá không quá cao, tuy nhiên cũng không cần phải tìm cửa hàng rẻ bởi chất lượng mới là điều quan trọng hơn.

+ Nên lựa chọn cửa hàng thay mặt kính iPhone 6 Plus ngay trực tiếp để có thể bạn quan sát.

+ Nếu để lại hôm khác mới lấy được mà được phép hãy nhằm mục đích là lại màn hình, ký tên xác nhận và nhận lại những một số bộ phận khác mang về tự bảo quản, khi thay mặt kính vào màn hình xong bạn đem một vài bộ phận nguyên trạng đến nhằm mục đích là họ lắp vào, vừa không gây hư hại một số bộ phận khác vừa đảm bảo những phần khác không bị chọc ngoáy.


+ Sau khi thay mặt kính iPhone 6 Plus chính hãng thành công hãy kiểm tra kỹ lại mặt kính, màn hình, cảm ứng và một vài tính năng khác, ví dụ Touch iD…

+ Yêu cầu giấy bảo hành từ cửa hàng và giữ giấy bảo hành cẩn thận.

+ Về giá bạn cũng không nên tìm nơi nào càng rẻ càng tốt mà bạn cần chọn cửa hàng uy tín, chất lượng đảm bảo, dù đắt hơn địa điểm khác một chút nhưng sẽ an tâm về lâu về dài.

Kết
Việc thay mặt kính iPhone 6 Plus khi mặt kính bị bể là hết sức cần thiết. Do vậy, bạn nên sử dụng dịch vụ này tại một số trung tâm lớn như Ishop Đà Nẵng, có uy tín để đảm bảo cho bạn nguồn linh kiện chất lượng cao và chất lượng dịch vụ được kiểm soát chặt chẽ.

Đăng nhận xét

xe nâng heli, xe nâng heli | xe nang dien | xe nâng trung quốc, wapvip.pro, espeed đa cấp, trung tâm espeed, trung tam day cat toc,